Trường hợp không thể cung cấp hoặc giao hàng cho Khách hàng với bất kỳ lý do nào, Dâu Đen có trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo việc hủy đơn hàng và lý do cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn hàng. Nếu Dâu Đen đã nhận tiền của Khách hàng trước đó thì sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để hoàn tiền cho khách hàng ngay khi xác minh xong các thông tin cần thiết.
Khách hàng có thể tự hủy đơn hàng trong tài khoản hoặc yêu cầu hủy đơn hàng trong trường hợp Dâu Đen chưa thực hiện xác nhận và vận chuyển đơn hàng.
Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ của Dâu Đen, cụ thể như sau:
1. Sản phẩm chưa qua sử dụng
Thời gian áp dụng:
Không quá 07 ngày đối với tất cả các sản phẩm.
2. Điều kiện chấp nhận đổi trả
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
Dâu Đen sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Dâu Đen để kiểm tra hàng hóa. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Dâu Đen.
a. Điều kiện chấp nhận đổi trả
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Dâu Đen
- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Dâu Đen
- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Dâu Đen
- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức ( trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ…)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn )
b. Trường hợp không chấp nhận đổi trả
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
c. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Dâu Đen để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Dâu Đen.
Để biết thêm thông tin về các Dịch vụ Cài Đặt - SC vui lòng liên hệ hotline 1900558895 để được hỗ trợ chi tiết tình trạng thiết bị và hướng khắc phục tốt nhất!
Mọi đóng góp hoặc thắc mắc về thông tin dịch vụ của Dâu Đen, quý khách vui lòng gửi theo email: care@dauden.vn hoặc gọi hotline hỗ trợ: 1900558895
Xin chân thành cảm ơn!
Tham khảo thêm:
Dâu Đen
Update 23/03/2022