Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ DI ĐỘNG & PHỤ KIỆN TẠI DÂU ĐEN

I. QUY ĐỊNH CHUNG

- Tra cứu thông tin bảo hành:

  • Đối với điện thoại: Nhập số IMEI vào ô thông tin yêu cầu tại http://tracuu.dauden.vn
  • Đối với phụ kiện một số nhóm thương hiệu (sạc dự phòng Energizer/Mophie, cáp/sạc Mophie,..): Nhập số Serial Number (S/N) tại mục tra cứu của hãng tương ứng Energizer ; Mophie
  • - Thời gian bảo hành điện thoại và phụ kiện được cập nhật tương ứng các danh mục sản phẩm tại website: dauden.vn

1. Chính sách bảo hành đối với điện thoại BlackBerry

- Thân máy: Bảo hành 12 tháng, theo cơ chế khắc phục lỗi phát sinh.

- Phụ kiện: Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1.

 

2. Chính sách bảo hành đối với điện thoại iPhone

- Tại Dâu Đen: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày từ ngày mua với các lỗi về phần cứng phát sinh do lỗi sản xuất ( theo quy định của Apple Việt Nam)

- Bảo hành chính hãng tại các Trung tâm bảo hành (TTBH) chính hãng Apple Việt Nam, theo quy định bảo hành của Apple Việt Nam

Các lỗi sau đây sẽ được thay thế linh kiện chính hãng Apple tại Apple Việt Nam, bao gồm:

  • Screen (Màn hình)
  • Home Button (Phím Home)
  • Volume Button (Phím điều chỉnh âm lượng)
  • iSight Camera (Camera Sau)
  • Receiver (Loa Trong)
  • Vibe Motor (Bộ Rung)
  • Speaker (Loa Ngoài)
  • Battery (Pin)

Lưu ý: Apple bảo hành toàn bộ phần cứng của iPhone và những lỗi kỹ thuật, hỏng hóc mà nguyên do không xuất phát hay sự can thiệp từ người sử dụng.

  • Đối với phụ kiện iPhone (cáp, dock sạc, tai nghe, sạc.v.v): Apple bảo hành cùng ngày với ngày mua và kích hoạt iPhone (nếu mua cùng lúc) hoặc là ngày căn cứ trên hóa đơn bán hàng khi mua phụ kiện lẻ
  • Thời gian xử lý bảo hành: từ 2 đến 4 tuần hoặc sớm hơn
  • 1 Đổi 1 theo chính sách Apple Việt Nam khi những lỗi phần cứng không sửa chữa được và máy đổi sẽ làm máy trả bảo hành

Những lỗi ngoài phạm vi bảo hành của Apple:

  • Không bảo hành đối với hỏng hóc do sử dụng các phụ kiện không phải của Apple.
  • Không bảo hành khi sử dụng không đúng theo hướng dẫn và kỹ thuật của Apple.
  • Không bảo hành do sử dụng sai quy cách, lạm dụng, mất máy hay do những nguyên nhân từ thiên tai như động đất, lũ lụt và những nguyên nhân từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ do nóng, do lửa, ẩm mốc..v.v..
  • Không bảo hành do can thiệp vào máy như tháo ốc vít, mở lưng nắp, bung máy.
  • Không bảo hành hỏng hóc do tự ý nâng cấp, restore không do hướng dẫn của đại diện Apple hay đại diện kỹ thuật của nhà phân phối ủy quyền của Apple.
  • Không bảo hành do trầy xước, máy bị thấm nước hay các chất lỏng khác hay hư bể vỏ, bị móp méo các cổng giao tiếp do người sử dụng vô ý.
  • Số serial của máy bị mất hay bị xóa mờ.
  • Không bảo hành khi người sử dụng cài đặt phần mềm không phải của Apple.
  • Không được bảo hành khi máy jailbreak, unlock.
  • Không bảo hành những lỗi, hư hỏng khác có nguyên nhân từ người sử dụng.

 

3. Chính sách bảo hành đối với phụ kiện công nghệ

 

II. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH CHÍNH THỨC

  • ​TTBH Dâu Đen tại TP. HCM: 247 Nguyễn Trọng Tuyển - P.8 - Q.Phú Nhuận - Tp. HCM || Hotline 1900558895 (Ext 201, 202).
  • TTBH Dâu Đen tại Hà Nội: 119 Xã Đàn – P.Phương Liên - Q. Đống Đa - Hà Nội || Hotline 1900558895 (Ext 221, 222).
  • Các tỉnh, thành phố khác: Vui lòng gửi về Trung tâm bảo hành gần nhất tại TP.HCM hoặc Hà Nội.

Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h – 20h (Từ thứ 2 đến Chủ nhật hằng tuần) - không bao gồm ngày nghỉ Lễ/ Tết.

Riêng đối với Khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố khác – Do điều kiện về vận chuyển, thời gian tiếp nhận & chuyển trả bảo hành sẽ không bao gồm ngày Thứ Bảy và Chủ nhật.

 

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI, PHỤ KIỆN

  • Sản phẩm (SP) còn Tem và còn trong thời gian bảo hành
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành bên dưới
  • Có mang theo hóa đơn mua hàng (bill/invoice)
  • Các phụ kiện công nghệ quy định bảo hành theo hãng
  • Có Thân Máy + Hộp trùng IMEI (yêu cầu đối với tất cả sản phẩm điện thoại)

​Các trường hợp từ chối Bảo hành:

  • Sản phẩm BlackBerry bị khóa bởi ứng dụng BlackBerry Protect - BlackBerry ID của khách hàng. 
  • Sản phẩm không được phân phối từ Việt Hợp 
  • Tem bảo hành của sản phẩm (Dâu Đen, Việt Hợp) không còn nguyên vẹn và/hoặc thông tin IMEI trên sản phẩm có dấu bị tẩy xóa, làm mờ, cố ý thay đổi.
  • Sản phẩm chưa có thông tin trên http://tracuu.dauden.vn và/hoặc không có thông tin hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của Việt Hợp (DauDen.vn).
  • Không bảo hành ngoại hình và/hoặc các thành phần bên ngoài của sản phẩm (Viền khung, nắp lưng, bàn phím...).
  • Không bảo hành khi giấy quỳ trên sản phẩm bị bong tróc, mất, hoặc đổi màu, hoặc có dấu hiệu ẩm, mốc, vào nước,...
  • Sản phẩm được lắp đặt hay sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng (vd: bỏ sim/thẻ làm gãy lò xo, hỏng chân SIM, hỏng ổ thẻ,...).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do kết nối sai nguồn điện, máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần thân máy hoặc toàn bộ máy.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do rơi rớt, va đập, tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, rỉ sét do môi trường sử dụng, hoặc có vật chất khác rơi vào bên trong,...
  • Lỗi do khách hàng vô tình hoặc tự gây ra, như bị đè cấn, móp méo, biến dạng khác với trạng thái ban đầu,...
  • Màn hình có số điểm chết dưới 3 và/hoặc màn hình với các lỗi do có ngoại lực tác động: Chảy mực, cấn, bầm, nứt,...
  • Sản phẩm Luxury (chế tác) có lớp vàng bị trầy xước do lỗi vô tình hoặc cố ý của khách hàng trong quá trình sử dụng như (bị rơi, va đập, để sản phẩm tiếp xúc với những hóa chất có độ cồn cao (ví dụ: xăng, sơn, e–ete,).
  • Sản phẩm Luxury (chế tác) bị trầy xước do động vật cắn hoặc bị trầy xước do các vật nhọn đâm vào hoặc bị ma sát - với những vật cứng làm trầy lớp mạ như (chìa khóa, thẻ giữ xe,).

 

IV. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ & HỖ TRỢ BẢO HÀNH

1. Khách trực tiếp đến Trung Tâm Bảo Hành

- Lỗi phần mềm:

 Khôi phục cài đặt gốc (wipe máy) / Khắc phục phần mềm

 Thời gian dự kiến:  Từ 2h – 4h

- Lỗi phần cứng: Đổi sản phẩm hoặc sửa chữa hoặc thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành cam kết khi mua.

2. Khách gửi máy đến Trung Tâm Bảo Hành: Xử lý trong vòng từ 3-7 ngày (Không bao gồm thời gian của các khâu vận chuyển). 

3. Hỗ trợ các trường hợp ngoài bảo hành: Với các sản phẩm thuộc trường hợp Từ chối bảo hành do lỗi của người sử dụng đã nêu ở mục III hoặc sản phẩm đã hết thời gian bảo hành chính thức, TTBH có thể nhận hỗ trợ dịch vụ sửa chữa, thay thế. Các chi phí xử lý dịch vụ sẽ được thông báo cụ thể đến Khách hàng và chỉ xử lý khi được Khách hàng đồng ý.

 

Xin quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành sản phẩm được thuận tiện.

Mọi thắc mắc & ý kiến đóng góp cho Trung tâm bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline tại các Trung tâm bảo hành hoặc liên hệ về email care@dauden.vn để được hỗ trợ thêm.

 

Dâu Đen

Update 22/03/2022