TAI NGHE BLUETOOTH IWALK (IWALK WIRELESS STEREO EARBUDS BTA002) (BLACK-BOX)

Giá bán: 1,350,000 VNĐ

Quà tặng:
Ưu đãi khác:

- Tích lũy 10% giá sản phẩm vào DauDen Member App
- COD toàn quốc đối với giá trị tổng đơn hàng từ trên 300.000đ
- Miễn phí vận chuyển (có bảo hiểm) toàn quốc đối với giá trị tổng đơn hàng từ trên 500.000đ

 

Bạn vui lòng chọn thuộc tính X

TAI NGHE BLUETOOTH IWALK AMOUR AIR DUO


TỰ ĐỘNG KẾT NỐI
Khi mở nắp hộp đựng, tai nghe sẽ tự động kết nối với thiết bị của bạn (Bluetooth trên thiết bị đang ở chế độ chờ), bạn phải kết nối thủ công lần đầu tiên cho thiết bị và tai nghe. Khi đặt trở lại hộp, tai nghe tự động chuyển sang chế độ chờ

CÔNG NGHỆ ÂM THANH STEREO cùng KẾT NỐI BLUETOOTH 5.0
- Chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 giúp kết nối nhanh hơn cùng tốc độ truyền tải âm thanh tốt hơn, khoảng cách kết nối xa hơn nhưng lại tiết kiện tiêu hao năng lượng
- Công nghệ âm thanh Stereo cho âm thanh sống động, bạn sẽ cảm giác tiếng động âm thanh như phát ra từ hướng khác nhau mang trải nghiệm âm thanh như thật

SẠC NHANH NGAY TRÊN HỘP ĐỰNG
Hộp đựng kiêm bộ sạc từ tính. Tích hợp nam châm giúp cố định tai nghe bên trong hộp đồng thời sạc cho tai nghe thông qua cổng sạc này. Với 1h sạc đầy tai nghe cộng thêm 02-03 lần sạc từ hộp đựng giúp bạn trải nghiệm âm thanh liên tục

Dâu Đen

... Đang được cập nhật

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BLACKBERRY & PHỤ KIỆN (Áp dụng từ ngày 08/05/2017)


I. QUI ĐỊNH CHUNG:

Các máy BlackBerry & Phụ Kiện được bảo hành như sau:

Điện thoại BlackBerry chế tác (Luxury):

  •  Thân máy: Bảo hành 12 tháng, theo cơ chế khắc phục lỗi phát sinh.
  •  Phụ kiện: Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1.
  •  Chế tác vàng: Đối với trường hợp lỗi về phần chế tác (mạ vàng, đính hạt,..) sẽ được nhận lại để mang sang Golden Ace bảo hành.

Phụ kiện thuộc danh mục bảo hành:

(1) Thông tin bảo hành sản phẩm tra cứu tại website: http://tracuu.dauden.vn bằng cách nhập số IMEI vào ô thông tin yêu cầu. 

(2) Thời gian bảo hành điện thoại BlackBerry và Phụ kiện được cập nhật tương ứng các danh mục sản phẩm tại website www.dauden.vn

II. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH CHÍNH THỨC:

  •  ​TTBH Dâu Đen tại TP. HCM: 538 Lê Hồng Phong - P10 - Q10 - Tp. HCM || Hotline 1900558895 (Ext 201, 202).
  •  TTBH Dâu Đen tại Đà Nẵng: 134 Hàm Nghi – P.Thạc Gián - Q. Thanh Khê - Đà Nẵng || Hotline 1900558895 (Ext  152).
  •  TTBH Dâu Đen tại Hà Nội: 119 Xã Đàn – P.Phương Liên - Q. Đống Đa - Hà Nội || Hotline 1900558895 (Ext 221, 222).

Các tỉnh, thành phố khác: Vui lòng gửi về Trung tâm bảo hành gần nhất tại TP.HCM hoặc Hà Nội.

Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h – 20h (Từ thứ 2 đến Chủ nhật hằng tuần) - không bao gồm ngày nghỉ Lễ/ Tết.

Riêng đối với Khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố khác – Do điều kiện về vận chuyển, thời gian tiếp nhận & chuyển trả bảo hành sẽ không bao gồm ngày Thứ Bảy và Chủ nhật.

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI, PHỤ KIỆN:

  •  Sản phẩm (SP) còn Tem và còn trong thời gian bảo hành.
  •  Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành bên dưới.
  •  Có mang theo hóa đơn mua hàng (bill/invoice).
  •  Có Thân Máy + Hộp trùng IMEI (yêu cầu đối với tất cả sản phẩm điện thoại).
  •  Sản phẩm bị phai màu môt cách tự nhiên trong quá trình sử dụng hoặc bị bong tróc lớp mạ do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất của công ty chế tác (yêu cầu đối với sản phầm chế tác).

​Các trường hợp từ chối Bảo hành:

  1. Sản phẩm BlackBerry bị khóa bởi ứng dụng BackBerry Protect - BlackBerry ID của khách hàng. 
  2. Sản phẩm không được phân phối từ Việt Hợp và các hệ thống liên kết (Dâu Đen + Di Động Pro).
  3. Tem bảo hành của sản phẩm (Dâu Đen, Việt Hợp, GOLDEN ACE) không còn nguyên vẹn và/hoặc thông tin IMEI trên sản phẩm có dấu bị tẩy xóa, làm mờ, cố ý thay đổi.
  4. Sản phẩm chưa có thông tin trên http://tracuu.dauden.vn và/hoặc không có thông tin hóa đơn mua hàng.
  5. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của Việt Hợp (DauDen.vn).
  6. Không bảo hành ngoại hình và/hoặc các thành phần bên ngoài của sản phẩm (Viền khung, nắp lưng, bàn phím...).
  7. Không bảo hành khi giấy quỳ trên sản phẩm bị bong tróc, mất, hoặc đổi màu, hoặc có dấu hiệu ẩm, mốc, vào nước,...
  8. Sản phẩm được lắp đặt hay sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng (vd: bỏ sim/thẻ làm gãy lò xo, hỏng chân SIM, hỏng ổ thẻ,...).
  9. Sản phẩm bị hư hỏng do kết nối sai nguồn điện, máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần thân máy hoặc toàn bộ máy.
  10. Sản phẩm bị hư hỏng do rơi rớt, va đập, tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, rỉ sét do môi trường sử dụng, hoặc có vật chất khác rơi vào bên trong,...
  11. Lỗi do khách hàng vô tình hoặc tự gây ra, như bị đè cấn, móp méo, biến dạng khác với trạng thái ban đầu,...
  12. Màn hình có số điểm chết dưới 3 và/hoặc màn hình với các lỗi do có ngoại lực tác động: Chảy mực, cấn, bầm, nứt,...
  13. Sản phẩm Luxury (chế tác) có lớp vàng bị trầy xước do lỗi vô tình hoặc cố ý của khách hàng trong quá trình sử dụng như (bị rơi, va đập, để sản phẩm tiếp xúc với những hóa chất có độ cồn cao (ví dụ: xăng, sơn, e–ete,…).
  14. Sản phẩm Luxury (chế tác) bị trầy xước do động vật cắn hoặc bị trầy xước do các vật nhọn đâm vào hoặc bị ma sát - với những vật cứng làm trầy lớp mạ như (chìa khóa, thẻ giữ xe,…).

IV. QUI TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ & HỖ TRỢ BẢO HÀNH

1. Khách trực tiếp đến Trung Tâm Bảo Hành

- Lỗi phần mềm:

  •  Khôi phục cài đặc gốc (wipe máy ) / Khắc phục phần mềm
  •  Thời gian dự kiến:  Từ 2h – 4h

- Lỗi phần cứng: Đổi sản phẩm hoặc sửa chữa hoặc thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành cam kết khi mua.

2. Khách gửi máy đến Trung Tâm Bảo Hành: Xử lý trong vòng từ 3-7 ngày (Không bao gồm thời gian của các khâu vận chuyển). 

3. Hỗ trợ các trường hợp ngoài bảo hành: Với các sản phẩm thuộc trường hợp Từ chối bảo hành do lỗi của người sử dụng đã nêu ở mục III hoặc sản phẩm đã hết thời gian bảo hành chính thức, TTBH có thể nhận hỗ trợ dịch vụ sửa chữa, thay thế. Các chi phí xử lý dịch vụ sẽ được thông báo cụ thể đến Khách hàng và chỉ xử lý khi được Khách hàng đồng ý.

 

Xin quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành sản phẩm được thuận tiện.

Mọi thắc mắc & ý kiến đóng góp cho Trung tâm bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline tại các Trung tâm bảo hành hoặc liên hệ về email care@dauden.vn để được hỗ trợ thêm.

 

Trung tâm bảo hành Dâu Đen –BlackBerry

Ghi chú:

(*) Chính sách bảo hành này được cập nhật và áp dụng từ 8/5/2017.

(**) Với quý khách hàng mua máy trước ngày 8/5/2017, TTBH vẫn bảo hành theo đúng thời gian và chính sách “1 đổi 1” như đã cam kết khi quý khách mua hàng. Chi tiết tại link:  http://tracuu.dauden.vn/baohanh/oldinstructions

Không có tin tức nào liên quan đến sản phẩm !

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN