Sạc dự phòng MiLi Power shine II 10,000mAh/3.7V - HB-M90 màu đen

Giá bán: 450,000 VNĐ

500,000 VNĐ
Quà tặng:
Ưu đãi khác:

- Tích lũy 10% giá sản phẩm vào DauDen Member App
- COD toàn quốc đối với giá trị tổng đơn hàng từ trên 300.000đ
- Miễn phí vận chuyển (có bảo hiểm) toàn quốc đối với giá trị tổng đơn hàng từ trên 500.000đ

 

Bạn vui lòng chọn thuộc tính X

Danh sách cửa hàng có sản phẩm này

80 Hoàng Văn Thụ (còn hàng) (Bản đồ)

119 Xã Đàn (còn hàng) (Bản đồ)

134 Hàm Nghi (còn hàng) (Bản đồ)

Bộ sản phẩm gồm: 

  • 01 Pin sạc dự phòng MiLi Power shine II 10,000mAh/3.7V - HB-M90
  • 01 Cáp Micro USB
  • 01 Sách hướng dẫn sử dụng

Bảo hành: 2 năm, 1 Đổi 1

SẠC DỰ PHÒNG HB-M90 – SỨC MẠNH TỎA SÁNG TRONG THIẾT KẾ NHỎ GỌN

Giải pháp lý tưởng để lưu trữ nguồn điện cho các thiết bị công nghệ luôn hoạt động tốt suốt một ngày dài đó là pin sạc dự phòng, ngày càng trở nên phổ biến và vật bất ly thân của nhiều người. Trong số sạc dự phòng của MiLi, HB-M90 đang là lựa chọn mới bởi thiết kế mới mẻ và tính năng đáp ứng đại đa số người dùng như rất nhiều dòng sản phẩm khác. Cùng khám phá xem Mili HB-L90 có gì nhé!

Thiết kế thời trang với ngoại hình siêu nhỏ gọn

Kích thước 133,2x69,7x8,25mm- mỏng hơn rất nhiều so với các sản phẩm có cùng dung lượng 10.000mAh, HB-M90 tiện dụng cho người dung mang theo bên người hay bỏ trong túi xách mà không hề chiếm quá nhiều diện tích.

Sản phẩm có lớp vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa PC và nhựa ABS. Trong đó nhựa PC dẻo nhẹ, bền bỉ, giúp giảm được trọng lượng và ABS cao cấp chịu nhiệt.

Màu sắc trắng cũng mang lại vẻ ngoài thời trang và tinh tế cho người dùng khi cầm trên tay.

 

3692262319592737374491164910655341827457024n-940x631.jpg

Thiết kế thời trang với ngoại hình siêu nhỏ gọn

Hỗ trợ hai cổng output tiện dụng

Pin có hai cổng output Micro USB giúp sạc hai thiết bị cùng lúc tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra pin còn có đèn LED thông báo tình trạng pin, mỗi vạch tương ứng với 25% mức pin

Pin dự phòng MiLi - Đáp ứng các tiêu chuẩn độ an toàn nghiêm ngặt của Âu – Mỹ

 

Mili là thương hiệu uy tín, luôn luôn chú trọng chất lượng và sự an toàn của người sử dụng. Vì vậy mà các sản phẩm pin sạc dự phòng đều đạt chứng nhận đạt chuẩn an toàn Âu – Mỹ được in trên bao bì hoặc trên sản phẩm: CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach,ERP6, DOE6.

 

108010806f314d58ad7ca07a36c1f453b9f558ce-1080x1080.jpg

 

Pin dự phòng MiLi - Đáp ứng các tiêu chuẩn độ an toàn nghiêm ngặt của Âu – Mỹ

 

Bảo hành tối ưu – 2 năm 1 ĐỔI 1

 

Các sản phẩm của MiLi khi phân phối tại Việt Nam có chế độ bảo hành tối ưu – 2 năm 1 ĐỔI 1, mang lại sự an tâm cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Với thiết kế thời trang mang hơi hướng trẻ trung hiện đại và tính năng tiện dụng với người dùng, HB-M90 hi vọng sẽ trở thành sự lựa chọn mới của những ai sử dụng nhiều sản phẩm công nghệ.

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: HB-M90
  • Chất liệu: Nhựa PC và ABS
  • Dung lượng Pin: 10.000mAh
  • Loại Pin: Lithium Polymer
  • Input USB C: DC 5V/2A
  • Output1: Micro USB DC 5V/2,1A
  • Output2: Micro USB DC 5V/2,1A
  • Kích thước: 133,2 x 69,7 x 8,25mm
  • Màu sắc: trắng

Thông tin bảo hành MiLi phân phối chính hãng tại Việt Nam


I - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MILI VIỆT NAM

  1. QUY ĐỊNH CHUNG:

Các sản phẩm MILI phân phối chính hãng tại Việt Nam (http://www.MiLi.dtr.vn) được bảo hành 2 năm, 1 ĐỔI 1 theo danh mục qui định của sản phẩm.

DANH MỤC SP

LINK SẢN PHẨM

PHÂN LOẠI

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Cáp

http://MiLi.dtr.vn/cable

Lifetime Warranty

Trọn đời sản phẩm

Sản phẩm còn lại

2 năm

Sạc

http://MiLi.dtr.vn/charger

Tất cả sản phẩm

2 năm

Pin dự phòng

http://MiLi.dtr.vn/powerbank

Tất cả sản phẩm

2 năm

Lifestyle

http://MiLi.dtr.vn/lifestyle

Tất cả sản phẩm

1 năm

Smart home

http://MiLi.dtr.vn/smart-home

Tất cả sản phẩm

2 năm

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm được phân phối bởi MiLi Việt Nam và không nằm trong danh sách bị từ chối bảo hành. (Mục 3)

  1. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
    • Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.
    • Sản phẩm không còn nguyên vẹn về thông tin nhận biết: bị rách/mất thông tin Serial Number; bị rách/mất tem nhà phân phối,…
    • Sản phẩm không còn nguyên vẹn về thiết bị: bị bong tróc, nứt vỡ, biến dạng do tác động ngoại lực; người dùng tự ý tháo/thay đổi/sửa chữa trước khi mang đến TTBH,…
    • Sản phẩm bị hư hại do điều kiện môi trường: bị ẩm, hỏa hoạn, lũ lụt, nắng, bụi, côn trùng xâm nhập,…
    • Sản phẩm bị hư hại do người dùng: dùng sai quy cách, kết nối sai nguồn điện, vô nước, có mùi khét, mùi lạ,…
  2. PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH:
    1. Phương thức: 
    2. Bảo hành 1 đổi 1 đối với sản phẩm chưa qua sử dụng.
    3. Căn cứ vào thông tin Hóa đơn mua hàng từ các Đại lý ủy quyền hoặc thông tin trên bao bì sản phẩm.
    4. Thời gian bảo hành:
    5. Đổi ngay: khi kỹ thuật viên kiểm tra có lỗi thuộc nhà sản xuất.
    6. Từ 3 - 7 ngày: Đối với trường hợp KTV không kiểm tra tra được lỗi ngay tại thời điểm nhận sản phẩm bảo hành.

Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành tạm hết khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:

  • Thời gian chờ đổi bảo hành tối đa 30 ngày (Kể từ ngày Trung tâm tiếp nhận sản phẩm)
  • Đổi 1 sản phẩm có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành. 
  • Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn (không quá 100.000đ), khách hàng sẽ không chịu phí chênh lệch.
  • Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn (quá 100.000đ), khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm trên website www.MiLi.dtr.com theo thời điểm hiện tại.

Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành ngừng sản xuất (out of stock) khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:

  • Đổi 1 sản phẩm có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành. Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn (không quá 100.000đ), khách hàng sẽ không chịu phí chênh lệch
  • Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn (quá 100.000đ), khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm trên website http://www.MiLi.dtr.vn theo thời điểm hiện tại.
  • ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
    • Khách hàng có thể mang sản phẩm lỗi đến Đại lý/ Cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm.
    • Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm lỗi đến các Trung tâm bảo hành Ủy Quyền từ MiLi tại các địa chỉ sau:

MIỀN BẮC:

  • Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 1900558897 – Nhấn 221 hoặc 222
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

MIỀN TRUNG:

  • Địa chỉ: 134 Hàm Nghi, Phường Thạch Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 1900558897 – Nhấn 251 hoặc 252
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

MIỀN NAM:

  • Địa chỉ: 538 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 1900558897 – Nhấn 201 hoặc 202
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

*** Đối với các khách hàng ở xa hoặc mua hàng từ các kênh thương mại điện tử, không có điều kiện đến trực tiếp TTBH (Trung Tâm Bảo Hành) Ủy Quyền:

Bước 1: Khách hàng có thể gởi sản phẩm lỗi đến TTBH theo phương thức chuyển phát nhanh (Khách hàng chịu chi phí vận chuyển).

Bước 2: TTBH sau khi nhận được sản phẩm sẽ thông báo cho khách hàng biết, sau đó tiến hành bảo hành theo quy trình, thời gian xử lý 3 – 7 ngày (không kể thời gian chuyển trả thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh - TTBH chịu chi phí vận chuyển)

Thông tin người nhận chuyển phát nhanh tại các khu vực:

MIỀN BẮC:

  • Người nhận: Vũ Đức Hòa
  • Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900558897 – Ext: 221, 222

MIỀN TRUNG:

  • Người nhận: Nguyễn Ngọc Hưng
  • Địa chỉ: 134 Hàm Nghi, Phường Thạch Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1900558897 – Ext: 251, 252

MIỀN NAM:

  • Người nhận: Phùng Mai Huy
  • Địa chỉ: 538 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM
  • Số điện thoại: 1900558897 – Ext: 101, 102

Hotline hỗ trợ bảo hành: 0122.708.0868 (Ms Mai) -  0356 227 672 (Mr Hoà) 

II - QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ HÀNG

(DÀNH CHO ĐẠI LÝ)

  1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI  - TRẢ:

Sản phẩm còn nguyên bao bì, tem bảo hành, tem xuất xứ hàng hoá theo tình trạng ban đầu.

  • Sản phẩm được xác định bị lỗi do nhà sản xuất (căn cứ theo các điều khoản bảo hành chung)
  • Sản phẩm giao không đúng theo Đơn đặt hàng.
  • Đầy đủ chứng từ khi nhận hàng (Phiếu xuất kho, Hóa đơn tài chính)
  • THỜI HẠN ĐỔI - TRẢ: 

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày Đại lý nhận được hàng từ NPP MiLi Việt Nam.

  1. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI – TRẢ :

 MiLi không áp dụng Đổi - Trả đối với các sản phẩm thuộc Trường hợp từ chối bảo hành.

Các ý kiến đóng góp cho Trung tâm Bảo hành MiLi, vui lòng gửi về email: MiLi@dtr.vn

Không có tin tức nào liên quan đến sản phẩm !

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN