Sạc dự phòng MiLi Power Magic II 8,000mAh/3.7V - HB-G08 màu xám

Giá bán: 600,000 VNĐ

800,000 VNĐ
Quà tặng:
Ưu đãi khác:
Bạn vui lòng chọn thuộc tính X

Danh sách cửa hàng có sản phẩm này

80 Hoàng Văn Thụ (còn hàng) (Bản đồ)

134 Hàm Nghi (còn hàng) (Bản đồ)

Bộ sản phẩm gồm: 

  • 01 Pin sạc dự phòng MiLi tích hợp sạc không dây power Magic II 8,000mAh/3.7V - HB-G08BK

  • 01 Cáp Micro USB

  • 01 Miếng đệm Silicon chống trượt

  • Sách hướng dẫn sử dụng

Bảo hành 2 năm, 1 đổi 1  

PIN MiLi POWER MAGIC HB-G08 - ĐẦY SỨC MẠNH TRONG THIẾT KẾ GỌN NHẸ

MiLi luôn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Nếu bạn thường xuyên di chuyển với nhu cầu về năng lượng cho cả ngày nhưng lại cảm thấy nặng nề khi phải mang theo pin dự phòng thì Pin MiLi HB-G08 là một lựa chọn không tồi bởi thiết kế gọn nhẹ và tính năng sẽ làm bạn bất ngờ. Cùng khám phá có gì trong HB-G08 nhé!

Thiết kế thời trang, thanh lịch chinh phục người dùng

Pin sạc dự phòng MiLi HB-G08 có bề dày chỉ 13,6mm và kích thước nhỏ hơn cả các smart phone hiện nay siêu gọn, nhẹ có thể mang bên mình đi bất cứ đâu mà không chiếm quá nhiều không gian trong túi đồ của bạn.

Bên ngoài pin được phủ một lớp satin chống trầy xước, giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình sử dụng

Untitled1(3)-1920x868.jpg

HB-G08 nhỏ gọn khi bỏ trong túi xách hay mang theo bên người

Tính năng sạc không dây đầy tiện dụng

Sạc không dây đang là một trong những tính năng nổi bật trên thị trường và là một điểm cộng lớn khi khách hàng chọn lựa bởi tính tiện dụng của nó. Hơn nữa, hiếm có một sản phẩm nào nhỏ gọn như HB-G08 mà tích hợp công nghệ sạc không dây.

HB-G08 đạt công suất 7,5W khi sạc không dây cho các sản phẩm điện thoại Iphone X/8/8plus và lên đến 10W với các điện thoại Samsung

 Untitled11(1)-1896x1035.jpg

Tính năng sạc không dây đầy tiện dụng

Hiện nay người dùng thường hay trang trí cho điện thoại của mình bằng các phụ kiện ốp lưng đa dạng kích cỡ, màu sắc, thì việc dùng tính năng sạc không dây trở nên bất tiện. Tuy nhiên HB-G08 hoàn toàn không gặp trở ngại với khoảng cách sạc không dây lên đến 5mm, bạn sẽ không cần phải tháo case mà vẫn vô tư sạc điện thoại.

Untitled10(1)-2007x972.jpg 

Khoảng cách sạc không dây của HB-G08 là 5mm

Chuẩn sạc nhanh Power Delivery giúp sạc điện thoại đạt 50% trong vòng 30 phút

Nhờ tích hợp công nghệ sạc nhanh Power Delivery, HB-G08 có thể sạc nhanh cho thiết bị và cho chính bản thân mình thông qua cổng USB-C

Việc vừa tính hợp sạc không dây và các cổng sạc chuẩn PD giúp người dùng tùy chỉnh theo từng trường hợp và với dung lượng 8000mAh có khả năng sạc 3 lần cho điện thoại di động.

Pin dự phòng MiLi - Đáp ứng các tiêu chuẩn độ an toàn nghiêm ngặt của Âu – Mỹ

 

MiLi là thương hiệu uy tín, luôn luôn chú trọng chất lượng và sự an toàn của người sử dụng. Vì vậy mà các sản phẩm pin sạc dự phòng đều đạt chứng nhận đạt chuẩn an toàn Âu – Mỹ được in trên bao bì hoặc trên sản phẩm: CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach,ERP6, DOE6.

 

Bảo hành tối ưu – 2 năm 1 ĐỔI 1

 

Các sản phẩm của MiLi khi phân phối tại Việt Nam có chế độ bảo hành tối ưu – 2 năm 1 ĐỔI 1, mang lại sự an tâm cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

MiLi luôn theo đổi các thiết kế thời trang mang hơi hướng trẻ trung hiện đại đối với HB-G08 thì tính năng có cả sạc không dây lẫn tích hợp chuẩn sạc power delivery tiện dụng với người dùng, HB-G08 hi vọng sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của những tín đồ công nghệ.

 

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: HB-G08
  • Dung lượng Pin: 8000mAh
  • Loại Pin: Lithium Polymer
  • Input USB-C: DC 5V/2A, 9V/2A
  • Output:Type C, USB

                      DC 5V/3A, 9V/2A, 12V/1,5A

  • Kích thước: 135 x 71,5 x 13,6mm
  • Công suất sạc không dây: 10W
  • Màu sắc Đen, xám

Thông tin bảo hành MiLi phân phối chính hãng tại Việt Nam


I - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MILI VIỆT NAM

  1. QUY ĐỊNH CHUNG:

Các sản phẩm MILI phân phối chính hãng tại Việt Nam (http://www.MiLi.dtr.vn) được bảo hành 2 năm, 1 ĐỔI 1 theo danh mục qui định của sản phẩm.

DANH MỤC SP

LINK SẢN PHẨM

PHÂN LOẠI

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Cáp

http://MiLi.dtr.vn/cable

Lifetime Warranty

Trọn đời sản phẩm

Sản phẩm còn lại

2 năm

Sạc

http://MiLi.dtr.vn/charger

Tất cả sản phẩm

2 năm

Pin dự phòng

http://MiLi.dtr.vn/powerbank

Tất cả sản phẩm

2 năm

Lifestyle

http://MiLi.dtr.vn/lifestyle

Tất cả sản phẩm

1 năm

Smart home

http://MiLi.dtr.vn/smart-home

Tất cả sản phẩm

2 năm

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm được phân phối bởi MiLi Việt Nam và không nằm trong danh sách bị từ chối bảo hành. (Mục 3)

  1. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
    • Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.
    • Sản phẩm không còn nguyên vẹn về thông tin nhận biết: bị rách/mất thông tin Serial Number; bị rách/mất tem nhà phân phối,…
    • Sản phẩm không còn nguyên vẹn về thiết bị: bị bong tróc, nứt vỡ, biến dạng do tác động ngoại lực; người dùng tự ý tháo/thay đổi/sửa chữa trước khi mang đến TTBH,…
    • Sản phẩm bị hư hại do điều kiện môi trường: bị ẩm, hỏa hoạn, lũ lụt, nắng, bụi, côn trùng xâm nhập,…
    • Sản phẩm bị hư hại do người dùng: dùng sai quy cách, kết nối sai nguồn điện, vô nước, có mùi khét, mùi lạ,…
  2. PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH:
    1. Phương thức: 
    2. Bảo hành 1 đổi 1 đối với sản phẩm chưa qua sử dụng.
    3. Căn cứ vào thông tin Hóa đơn mua hàng từ các Đại lý ủy quyền hoặc thông tin trên bao bì sản phẩm.
    4. Thời gian bảo hành:
    5. Đổi ngay: khi kỹ thuật viên kiểm tra có lỗi thuộc nhà sản xuất.
    6. Từ 3 - 7 ngày: Đối với trường hợp KTV không kiểm tra tra được lỗi ngay tại thời điểm nhận sản phẩm bảo hành.

Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành tạm hết khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:

  • Thời gian chờ đổi bảo hành tối đa 30 ngày (Kể từ ngày Trung tâm tiếp nhận sản phẩm)
  • Đổi 1 sản phẩm có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành. 
  • Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn (không quá 100.000đ), khách hàng sẽ không chịu phí chênh lệch.
  • Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn (quá 100.000đ), khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm trên website www.MiLi.dtr.com theo thời điểm hiện tại.

Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành ngừng sản xuất (out of stock) khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:

  • Đổi 1 sản phẩm có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành. Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn (không quá 100.000đ), khách hàng sẽ không chịu phí chênh lệch
  • Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn (quá 100.000đ), khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm trên website http://www.MiLi.dtr.vn theo thời điểm hiện tại.
  • ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
    • Khách hàng có thể mang sản phẩm lỗi đến Đại lý/ Cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm.
    • Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm lỗi đến các Trung tâm bảo hành Ủy Quyền từ MiLi tại các địa chỉ sau:

MIỀN BẮC:

  • Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 1900558897 – Nhấn 221 hoặc 222
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

MIỀN TRUNG:

  • Địa chỉ: 134 Hàm Nghi, Phường Thạch Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 1900558897 – Nhấn 251 hoặc 252
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

MIỀN NAM:

  • Địa chỉ: 538 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 1900558897 – Nhấn 201 hoặc 202
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

*** Đối với các khách hàng ở xa hoặc mua hàng từ các kênh thương mại điện tử, không có điều kiện đến trực tiếp TTBH (Trung Tâm Bảo Hành) Ủy Quyền:

Bước 1: Khách hàng có thể gởi sản phẩm lỗi đến TTBH theo phương thức chuyển phát nhanh (Khách hàng chịu chi phí vận chuyển).

Bước 2: TTBH sau khi nhận được sản phẩm sẽ thông báo cho khách hàng biết, sau đó tiến hành bảo hành theo quy trình, thời gian xử lý 3 – 7 ngày (không kể thời gian chuyển trả thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh - TTBH chịu chi phí vận chuyển)

Thông tin người nhận chuyển phát nhanh tại các khu vực:

MIỀN BẮC:

  • Người nhận: Vũ Đức Hòa
  • Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900558897 – Ext: 221, 222

MIỀN TRUNG:

  • Người nhận: Nguyễn Ngọc Hưng
  • Địa chỉ: 134 Hàm Nghi, Phường Thạch Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1900558897 – Ext: 251, 252

MIỀN NAM:

  • Người nhận: Phùng Mai Huy
  • Địa chỉ: 538 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM
  • Số điện thoại: 1900558897 – Ext: 101, 102

Hotline hỗ trợ bảo hành: 0122.708.0868 (Ms Mai) -  0356 227 672 (Mr Hoà) 

II - QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ HÀNG

(DÀNH CHO ĐẠI LÝ)

  1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI  - TRẢ:

Sản phẩm còn nguyên bao bì, tem bảo hành, tem xuất xứ hàng hoá theo tình trạng ban đầu.

  • Sản phẩm được xác định bị lỗi do nhà sản xuất (căn cứ theo các điều khoản bảo hành chung)
  • Sản phẩm giao không đúng theo Đơn đặt hàng.
  • Đầy đủ chứng từ khi nhận hàng (Phiếu xuất kho, Hóa đơn tài chính)
  • THỜI HẠN ĐỔI - TRẢ: 

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày Đại lý nhận được hàng từ NPP MiLi Việt Nam.

  1. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI – TRẢ :

 MiLi không áp dụng Đổi - Trả đối với các sản phẩm thuộc Trường hợp từ chối bảo hành.

Các ý kiến đóng góp cho Trung tâm Bảo hành MiLi, vui lòng gửi về email: MiLi@dtr.vn

Không có tin tức nào liên quan đến sản phẩm !

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN