Trường hợp không thể cung cấp hoặc giao hàng cho Khách hàng với bất kỳ lý do nào, DauDen.vn có trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo việc hủy đơn hàng và lý do cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn hàng. Nếu DauDen.vn đã nhận tiền của Khách hàng trước đó thì sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để hoàn tiền cho khách hàng ngay khi xác minh xong các thông tin cần thiết.
Khách hàng có thể tự hủy đơn hàng trong tài khoản hoặc yêu cầu hủy đơn hàng trong trường hợp DauDen.vn chưa thực hiện xác nhận và vận chuyển đơn hàng.
Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ của DauDen.vn, cụ thể như sau:
1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:
- Thời gian áp dụng:
2. Điều kiện chấp nhận đổi trả :
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
DauDen.vn sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:
3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của DauDen.vn để kiểm tra hàng hóa. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của DauDen.vn
a. Điều kiện chấp nhận đổi trả :
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại DauDen.vn.
- Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của DauDen.vn
- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của DauDen.vn,
- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức ( trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn )
b. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
c. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của DauDen.vn để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của DauDen.vn.
80 Hoàng Văn Thụ - Q.Phú Nhuận - TpHCM
1900558895 - Ext 101
134 Hàm Nghi - Thanh Khê - Đà Nẵng
1900558895 - Ext: 151
119 Xã Đàn - Q. Đống Đa - Hà Nội
1900558895(Ext 121) - 024 35739660
Mua hàng từ xa cùng Dâu Đen
1900558895 (Ext 101, 151, 121)
0902.551.264 - 0903.921.262
Gọi tổng đài 1900.55.88.95 (700đ - 1,500đ/phút) để được tư vấn mua điện thoại, phụ kiện, tư vấn dịch vụ kỹ thuật
Gọi hotline 0943.55.88.95 & Tổng đài 1900.55.88.95 (602) để góp ý dịch vụ bán hàng.
Đăng ký nhận tin
Đồng hành cùng chúng tôi
Đang xử lý...
Thiết kế web bởi
Nhanh.vn